lái xe trong điều kiện giao thông thành phố| hyundai creta da nang

Về phía xăng thứ BR-V có động cơ i-VTEC tinh tế, hyundai creta da nang và các nhiên liệu tùy chọn CVT hiệu quả. Khi Honda quyết định đặt một CVT thay vì tự động trên động cơ 1.5 iVTEC nó sẽ không bao giờ có điện. Nhưng nó thực hiện cũng đủ trong phạm vi đó, nơi bạn ngoại trừ một CVT được. Nó trở nên vô cùng thú vị và vui nhộn để lái xe trong điều kiện giao thông thành phố bởi vì tất cả mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Bạn đã thấy rằng một với rất nhiều Honda xe cuối năm. Các tùy chọn CVT đã bắt đầu trở nên phổ biến hơn. Nếu so sánh với các Creta nơi hộp số tự động là cruder một chút, và không tinh tế và CVT trông eveb tốt hơn. So sánh nó với Duster nơi AMT trong sẽ không được như mịn và có thì CVT bắt đầu để trông hấp dẫn hơn sau đó quá.

Hyundai Creta vs Sơ Honda BRV Rear

động cơ xăng hyundai tucson da nang của Creta là hợp lý mạnh mẽ và như tôi đã nói trước đó bây giờ ít nhất cung cấp tùy chọn tự động hộp số – mặc dù chỉ trên đầu cuối SX cắt. Các Creta phổ biến hơn là các động cơ diesel ne dù. Và ở đây đã có sự lựa chọn tự động từ đầu. Nhưng hướng dẫn là ổ đĩa nhiều niềm vui hơn. Các hộp số 6 tốc độ trên chiếc xe này đã kết hôn thực sự tốt để đơn vị này, nhưng động cơ chính nó là một chút dầu thô ít và nó có rất nhiều grunt (gần như quá nhiều trong một cảm giác). Đó là sau đó đi qua là rất thô và tôi nghĩ đó là sự khác biệt rõ rệt lớn trong tính cách giữa các hệ thống truyền lực trên xe này vs một trên BR-V. Có các động cơ diesel i-DTEC trên Honda là defintely động cơ nhiều niềm vui hơn. Nhưng nó rất ồn ào. Mặc dù Honda cho biết làm việc của nó cứng làm giảm NVH – nó không phải là rõ ràng.

Leave a comment