Hệ thống Hyundai Creta Infotainment| hyundai creta da nang

Đó là bên trong cabin, hyundai creta da nang nơi mọi thứ bắt đầu tìm cho BRV dù. Nó có một USP rõ ràng những người khác trong không gian nhỏ gọn không có – không gian. Vì vậy, mà hình dạng dài kéo dài ở bên ngoài, giúp bên trong. Hàng thứ hai là rất hào phóng về mặt không gian. Và sau đó là hàng thứ ba mà mặc dù gần như không rộng rãi, không phải là terribly khó chịu hoặc. Có lẽ không phải cho những người rất cao – nhưng nó có công việc. Và phần tốt nhất là khi bạn không cần nó gấp lên dễ dàng phía sau hàng ghế thứ hai và nó mang lại cho bạn không gian tấn hàng hóa. Honda đã có những tiêu chuẩn cấu hình bảy chỗ ngồi trên BR-V. Không có phiên bản năm chỗ ngồi cũng bởi vì nó có thể đi 5-7 chỗ ngồi bất cứ khi nào bạn muốn. Các spec đầu của BRV có keyless và nút khởi động dừng lại là tốt.
Hệ thống Hyundai Creta Infotainment

Vì vậy, hyundai tucson da nang không Creta. Nhưng Creta cũng có một hệ thống định vị màn hình cảm ứng trên đầu cuối, cái gì mà BR-V không có. Các vị trí chỗ ngồi và chiều cao đi xe mà bạn nhận được trong Creta cũng là cái gì đó còn thiếu vào BR-V, mặc dù bạn có thể nâng ghế lên đôi chút và bắt chước một số trong đó vị trí SUV. Vì vậy, các Creta là specced tốt hơn, mặc dù BR-V là lớn trên không gian.

One Comment Add yours

  1. new99thietke says:

    Reblogged this on thietkewebdanang9999k and commented:

    Vì vậy, hyundai tucson da nang không Creta. Nhưng Creta cũng có một hệ thống định vị màn hình cảm ứng trên đầu cuối, cái gì mà BR-V không có. Các vị trí chỗ ngồi và chiều cao đi xe mà bạn nhận được trong Creta cũng là cái gì đó còn thiếu vào BR-V, mặc dù bạn có thể nâng ghế lên đôi chút và bắt chước một số trong đó vị trí SUV. Vì vậy, các Creta là specced tốt hơn, mặc dù BR-V là lớn trên không gian.

    Like

Leave a comment