Các phần việc khác vẫn được thực hiện đầy đủ | thiết kế web tại đà nẵng

Kiểm tra khả năng hoạt động của các thành phần trong máy tính: Bằng kinh nghiệm chuyên môn kết hợp sử dụng một số phần mềm như TestRam, HDD Check, Disk Defragment, nhân viên kỹ thuật của BAOPHAT sẽ thường xuyên kiểm tra khả năng hoạt động của một số thành phần chính trong máy tính như ổ cứng, bộ nhớ, mainboard, màn hình… Bằng việc kiểm tra này, nhân viên kỹ thuật có thể dự báo trước được thiết bị sắp bị hư hỏng, cần phải được thay thế để đảm bảo sự hoạt động của máy tính.

– Khắc phục sự cố phần cứng nếu bị hỏng: Trong quá trình sử dụng, linh kiện bên trong máy tính có thể bị hỏng bất cứ lúc nào. Để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí trong việc đầu tư mua mới linh kiện thay thế, Công ty BAOPHAT sẽ cố gắng để sửa chữa miễn phí những linh kiện bị hỏng và đảm bảo sau khi sửa chữa sẽ hoạt động tốt.

– Khắc phục sự cố về phần mềm: Khi phần mềm trong máy tính của khách hàng bị lỗi, nhân viên kỹ thuật của BAOPHAT sẽ giúp khách hàng khắc phục, sửa lỗi hoặc cài đặt lại phần mềm đối với các phần mềm thông dụng (CDKey do khách hàng cung cấp). Với các phần mềm chuyên dụng do đơn vị khác cung cấp cho khách hàng, BAOPHAT sẽ phối hợp cùng bên cung cấp phần mềm để sửa lỗi hoặc tự xử lý nếu khả năng cho phép và được sự đồng ý của khách hàng.

– Cung cấp linh kiện thay thế với giá ưu đãi: Trường hợp linh kiện của khách hàng bị lỗi và không thể sửa chữa được, Công ty BAOPHAT sẽ cung cấp cho khách hàng linh kiện thay thế với giá ưu đãi.

– Vệ sinh công nghiệp: Vệ sinh công nghiệp cho máy tính cũng rất cần thiết để đảm bảo máy tính luôn sạch sẽ, thoáng mát, tránh trường hợp bị ẩm, mốc dẫn đến hư hỏng với các linh kiện bên trong máy. Các máy tính sẽ được dọn vệ sinh công nghiệp theo định kỳ 1 tháng 1 lần. Nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để làm sạch toàn bộ bụi bẩn bên trong PC, làm sạch các chân tiếp xúc RAM, kiểm tra cáp kết nối, công tắc bật máy, tra dầu, mỡ tản nhiệt cho những chi tiết cần thiết như quạt, CPU.

– Backup dữ liệu khi khách hàng yêu cầu: Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật của BAOPHAT thực hiện việc backup 1 phần hay toàn bộ dữ liệu có trong máy tính của khách hàng sang nơi lưu trữ khác (thiết bị lưu trữ do khách hàng cung cấp)

2. Dịch vụ bảo trì định kỳ có cài đặt phần mềm diệt Virus: Đây là gói dịch vụ nâng cao của bảo trì định kỳ thông thường. Điểm khác biệt (năng cao) của gói dịch vụ này chính là việc khách hàng được cài đặt và sử dụng phần mềm Virus có bản quyền

– Máy tính của khách hàng sẽ được cài đặt phần mềm phát hiện và diệt Virus có bản quyền KASPERSKY Internet Security Int 1 user -Dt 1Y Box (giá của phần mềm này trên thị trường là 299.000đ/ máy/ năm). Với việc cài đặt phần mềm có bản quyền này, máy tính của khách hàng sẽ được cập nhật tự động và liên tục phiên bản mới nhất của chương trình.

– Các phần việc khác vẫn được thực hiện đầy đủ như đối với dịch vụ bảo trì định kỳ thông thường.

3. Dịch vụ bảo trì định kỳ toàn phần có linh kiện thay thế: Là gói dịch vụ nâng cao của dịch vụ bảo trì định kỳ có cài phần mềm diệt Virus. Điểm khác biệt của gói dịch vụ này là khách hàng sẽ không phải quan tâm, lo lắng đến việc thay thế bất kỳ linh kiện nào có trong máy tính, kể cả màn hình.

– Khi máy tính của khách hàng có hư hỏng với bất kỳ linh kiện nào, Công ty BAOPHAT sẽ chịu trách nhiệm thay thế linh kiện tương đương cho khách hàng mà không tính phí. Các linh kiện thay thế đảm bảo hoạt động tốt, có tính năng, cấu hình tương đương hoặc cao hơn linh kiện bị hỏng của khách hàng.

– Kiểm tra toàn bộ máy tính của khách hàng và tiến hành nâng cấp phần cứng trong điều kiện cho phép để đảm bảo máy tính hoạt động nhanh và ổn định hơn.

– Các phần việc khác vẫn được thực hiện đầy đủ như đối với dịch vụ bảo trì định kỳ có cài đặt phần mềm diệt Virus.

từ khóa tìm nhiều :

Leave a comment